Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Thầy cô giáo kèm toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh lớp 5

Nhận thức được kiến thức cần thiết của lớp 5, giai đoạn chuyển giao giữa hai khối, gia sư dạy lớp 5 tại tư gia đảm bảo ôn nền tảng căn bản cho các cháu yếu kém, nâng cao cho học trò khá giỏi, luyện thi đại học, thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Thầy cô nâng cao không chỉ kiến thức mà còn định hướng các em học trò trang bị đầy đủ phương pháp tư duy cùng kỹ năng ứng dụng.
Văn phòng các gia sư lớp 5 là các giáo viên trường uy tín, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, từng đi dạy, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong nhà giáo, đảm bảo sẽ mang đến sự cải thiện đáng kể thành tích học tập của học sinh trong thời gian 1 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp gảng dạy ngắn gọn, bám sát chương trình học Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Tin chắc rằng các bé tiếp thu vượt trội qua mỗi tiết học.
•Gia sư, giáo viên dạy kèm lớp 5 tại tư gia phương châm đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu
•Giáo viên dạy lớp 5 tại tư gia cam kết các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng dạy kèm tận nhà sẽ để học sinh được trãi nghiệm miễn phí trong 1 đến 2 buổi đầu khóa học trước khi gia sư, giáo viên chính thức bước vào giảng dạy. Với kiến thức chuyên môn và kỹ năng giảng dạy hiện đại nhiều năm của đội ngũ giáo viên, sinh viên nhiệt tình, tận tụy chúng tôi đảm bảo sẽ hổ trợ kiến thức lớp 4 đến các em, giúp các bé tiếp thu nhanh và thích thú với việc học.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét