Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Thầy cô dạy kèm lớp 7 tận nhà

Dạy kèm hướng dẫn lớp 7-giáo viên dạy kèm lớp 7 tại gia
 Trung tâm gia sư Tp.HCM nhận tìm kiếm gia sư dạy kèm lớp 7 tận nhà, thuê giáo viên giảng dạy lớp 7 tư gia, tìm kiếm người kèm lớp 7 tại nhà cho mọi đối tượng trên toàn Tp.HCM. Tại sao phải cần giáo viên gia sư lớp 7 tận nhà nhỉ, đó là điều mà một số quý phụ huynh học sinh đắn đo lúc tìm kiếm tới Trung tâm gia sư của công ty chúng tôi. Như các bậc quý phụ huynh đều biết thì kiến thức lớp 7 là bản lề, là chương trình căn bản trong toàn bộ kiến thức cấp 2, và năm học lớp 7 cũng là khó nhất. Hãy đến gồm trung tâm chúng tôi là văn phòng hiệu quả và chất lượng tại TpHCM. hiện là hàng ngũ giảng viên giỏi, giàu năm kinh nghiệm , trình độ trên thạc sỹ & đang kèm ở những trường trung học phổ thông lớn như Lương Thế Vinh hay những trường đại học hàng đầu vn như ĐHKT Quốc dân, đ.học nt, đ.học sư phạm, Học Viện Kỹ Thuật Quân sự. chúng tôi cam kết kết quả học tập của học trò hiện có kim chỉ nam: thầy giỏi trò khá, giỏi, con em học hành tiến bộ.



công ty Bách Khoa Chuyên:
• dạy kèm học sinh  Lớp 7 tất cả những toán, Lý, Văn, Anh
• Bổ sung chương trình cho học trò mất gốc, bồi dưỡng kiến thức học viên khá, giỏi
•Bổ sung kỹ năng học tập & niềm thích thú môn học
• dạy kèm từng em HS hoặc gia sư theo đội ngũ
•Lấy tiêu chí chất lượng - uy tín - Hiệu quả làm số 1.
•Nhiệt tình - Năng động.
Do tập thể giáo viên tận tâm, kinh nghiệm, chuyên môn giỏi từ các trường cấp cấp 2, các trung tâm nâng cao văn hóa đảm bảo, những trường chuyên & cả thầy cô đh cùng các s.viên được tuyển chọn từ những trường đ.học, cao đẳng nhận dạy kèm toán học Lý Anh Văn lớp 7 tại gia khắp các quận trong thành phố Hồ Chí Minh vá các tỉnh lân cận.
Dạy kèm không ngại khó khăn, giảng dạy tại Tp.HCM. thầy cô có đi dạy nhiều năm lâu năm trong nghề, chuyên ngành sư phạm Toán, Lý, Hóa,…Dạy bám sát kiến thức ở trường, bổ trợ học trò hệ thống lại lý thuyết, nắm chắc bài tập, nắm lại cơ bản cho học trò yếu, nâng cao bồi dưỡng học trò xuất sắc.

Liên Hệ: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh.

Xem thêm: day kem lop 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét