Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Tuyển giáo viên dạy kèm môn sử tại tư gia

Kính chào bậc quý phụ huynh học viên và học trò học trò thân mến!
Khi quý vị cha mẹ học sinh  cũng như học trò h.sinh hiện giám bám sát mục thầy cô dạy kèm môn Lịch sử” của Trung tâm dạy kèm gia sư thì ắt hẳn quý cha mẹ học sinh  & các học sinh đang tìm 1 sự hỗ trợ nào đó từ phía Trung tâm chúng tôi.Vậy sự giúp đỡ mà quý cha mẹ học sinh  cũng như học trò học viên đang mong muốn là gì? cơ sở chúng tôi có thể tháu hiểu và trả lời ngay được nỗi lo lắng của quý quý phụ huynh học sinh học sinh  và các em học trò: Đó là làm thế nào để học chất lượng môn sử, làm thế nào học sinh   có đầy đủ tri thức và kĩ năng làm bài được điểm cao môn lịch sử trong các kì kiểm tra, các kì thi h.sinh khá, giỏi hay thiết yếu hơn đó là vượt qua thành công những kì thi đh, c.đẳng được bộ giáo dục tổ chức định kỳ hàng năm.
Phải công nhận rằng sử là môn học tương đối khó hiện có phần đông hs  vì theo ý kiến của nhiều người nó cứng nhắc, gắn với các khoảng thời gian, sự kiện rất khó nhớ & hơn thế nữa thời gian thông dụng khóa dành cho lịch sử tại trường PT là rất ngắn ngủi,…do vậy, nhiều học sinh phải học vẹt, thuộc làu làu để cam kết điểm chác nhưng rồi lại quên, phải lấy lại mất thì giờ rồi cũng chưa nhớ được bao lâu.
Hay là đối với các hs  có nhu cầu thi đại học, cd khối XH thì môn học sử có lẽ sẽ khiến cho các hs nhức óc và chưa an tâm đặc biệt vì lượng chương trình khá nhiều cũng như vấn đề thuộc những chuyện, các mốc có khi giống nhau nhau…. Thậm chí không tháu hiểu được các NDung trọng tâm có thể được đưa ra thi.
Nói như thế thấy được những vấn đề trong việc học sử & để chúng ta khẳng định rằng không phải vì những vướng mắc ấy mà quý vị cha mẹ học sinh cũng như học trò h.sinh từ bỏ đi niềm hy vọng & mong muốn của mình, gđ chính bạn. ôn bài, nhớ bài, biết bài, biết 1 cách hệ thống những sự việc, các sự kiện lịch sử cơ bản đến quan trọng & kỹ năng trình bày, diễn đạt chủ đạo là chìa khóa mở ra cánh cổng thành công trong môn lịch sử này.
thực tiễn việc học lịch sử không khó nếu học sinh có những kỹ thuật riêng cho lịch sử, nhưng như cũng đã nói tại trên ngày nay tại trường PT do thời giờ hạn hẹp nên h sinh chưa được trang bị & rèn luyện các kĩ năng như vậy.
Từ nhu cầu, nhu cầu của đông đảo quý bậc phụ huynh học trò   & học trò hs  , cơ sở dạy kèm cung cấp “gia sư gia sư môn học Lịch sử”. dạy kèm gia sư mà cơ sở gia sư  hỗ trợ quý phụ huynh, học trò h.sinh là các thầy giáo, cô giáo môn sử hiện đứng lớp tại trường PT, có đi dạy nhiều năm, kỹ thuật hay các sv ngành s.phạm sử trường ĐH sp là thủ khoa, có điểm thi ĐH môn học lịch sử cao qua những năm.

Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng

Nguồn: http://trungtamgiasunhanvan.net/giao-vien-day-kem-mon-su-tai-nha-hoc-vien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét