Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Gia sư ôn luyện thi Đại Học khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D tại nhà

Tấp thể gia sư dạy kèm ôn thi Đại Học khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D tại tư gia
Bạn chuẩn bị thi đại học và cần tìm gia sư bổ trợ ôn luyện khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D?
Cha mẹ có con đang quan tâm về việc tìm trung tâm gia sư dạy thi tất cả các khối nơi nào hiệu quả? Truyền đạt kiến thức ôn thi bảo đảm kết quả tốt trong đợt thi TN và đại học sắp tới.
Bạn đang tìm gia sư là giáo viên hoặc sinh viên ôn luyện đại học ?
12 năm đến trường tất vả ai cũng mong muốn được đặt chân vào giảng đường Đại Học. Để đạt được mục tiêu đó các bạn học trò, đặc biệt là các em học viên lớp 12 phải siêng năng phấn đấu hết mình. Luyện ôn thi đại học là việc làm trọng tâm không thể xem thường đối với quãng đời học sinh.
Chúng tôi tập thể gia sư là những giáo viên, sinh viên được chọn lọc chuyên luyện ôn T-L-H-S-V-AV, đưa từ nhiều trường Đại Học trên thành Phố như Bách khoa – Nhân Văn - Sư Phạm – Ngoại Thương - ... Tất cả các gia sư-giáo viên đã từng ôn thi đại học khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D... sẽ giảng dạy cho các bạn học viên một cách hiệu quả nhất.
Giáo viên giỏi chuyên nhành, nhiều kiến thưcx, kĩ năng sư phạm vững vàng đảm bảo dạy ôn luyện thi đại học cho bạn đạt hiệu quả cao trong kỳ thi đại học sắp đến.
Dich vụ chúng tôi chuyên đáp ứng:
* Giáo Viên Kinh Nghiệm - Sinh Viên giỏi luyện thi đại học tất cả các môn (Toán Lý Hóa) - (Toán Hóa Sinh) - (Văn Sử Địa) - (Toán Văn Anh Văn)
* Ôn thi Đại Học T-L-H-S-V-AV...
* Với kĩ năng nhiều năm trong ngành giảng dạy các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Văn phòng chúng tôi tin chắc sẽ mang lại sự hài lòng cho các bạn.
Chương trình luyện thi:

Phân dạng hệ thống trắc nghiệm và tự luận theo cấu trúc đề thi
Củng cố và nâng cao kiến thức bằng việc luyện ôn và bám sát lại hết kĩ năng. Học được lý thuyết đến đâu thực hành vào làm đề thi đến đó.
Đơn giản - Dể nhớ - Xúc tích - Dễ thực hành.
Kĩ năng giảng dạy:

Nghiêm khắc - Tận tình
Gợi ý bài tập hương học sinh tiếp nhận chương trình nhanh và chất lượng.
Nhằm giúp học sinh đạt được điểm thi tốt nhất trong thời gian ngắn nhất
Chú trọng đến sự phát huy khả năng tư duy, phát triển nhân cách mọi mặt của học viên, giúp thấu hiểu và phát huy toàn bộ tiềm năng của chính bạn, từ đó đảm bảo học viên đạt được mục tiêu, chú tâm và kiên trì bay đến ước mơ của mình.

SĐT 0938031419-0836019599 Thầy Tiến - Cô Hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét