Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Thầy cô giáo dạy kèm báo bài lớp 5

Nhận thức được vai trò cần thiết của các môn lớp 5, giai đoạn chuyển giao giữa hai khối, thầy cô dạy lớp 5 tại nhà đặc biệt ôn nền tảng quang trọng cho học viên yếu kém, bồi dưỡng nâng cao cho học trò xuất sắc, luyện thi đại học, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Chúng tôi truyền tải không chỉ bài vở trên lớp mà còn bổ trợ các em học trò trang bị đầy đủ khả năng tư duy cùng kỹ năng ứng dụng.
Tập thể những gia sư cho học sinh lớp 5 là các giáo viên trường uy tín, các bạn sinh viên xuất sắc, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong chuẩn mực, đảm bảo sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể kết quả học tập của học sinh trong thời gian 1 đến 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng sư phạm ngắn gọn, bám chặt chương trình học Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo các cháu tiến bộ qua mỗi tháng.
•Thầy cô dạy kèm lớp 5 tại nhà cam kết đặt chất lượng giáo dục lên trên hết
•Thầy cô dạy lớp 5 tại tư gia cam kết con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng gia sư tại tư gia cam kết HS được học thử miễn phí trong 1 đến 2 tiết đầu chương trình học trước khi giáo viên đi vào giảng dạy chính thức. Với kinh nghiệm chuyên môn và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp nhiều năm của hàng ngũ gia sư, giáo viên tận tâm và uy tín chúng tôi tin chắc sẽ hổ trợ kiến thức lớp 4 cho các bé, hổ trợ học sinh tiếp thu nhanh và đam mê trong việc tự giác học.

Liên Hệ: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét