Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Giáo viên dạy kèm toán, văn cháu lớp 3

Các phụ huynh quan tâm kết quả học tập của con bạn? Quý phụ huynh hiện rất bận rộn vì chổ làm việc và ít có thời gian hổ trợ con em bạn bài vở?Nhiều anh chị trăn trở về việc tìm một giáo viên kèm lớp 3 tại nhà giỏi chuyên môn?Văn phòng gia sư giúp bạn tháo gỡ những lo lắng cho việc học cho cháu nhà bạn?Văn phòng tập hợp các giáo viên nam nữ, các bạn sinh viên giỏi đang học ngành sư phạm cấp 1, đi dạy nhiều năm, khả năng giảng bài dể tiếp thu & nghiệp vụ sp chắc chắn khắp tp HCM chắc chắn sẽ làm thoả mản bạn.
Gia sư dạy kèm lớp 3 tận nhà, thầy cô dạy lớp 3 các môn rèn chữ, tiếng việt, toán, tiếng anh... tại tư gia tại tp hồ chí minh. Thầy cô dạy kèm lớp 3 tại nhà học sinh kết hợp vừa giảng dạy vừa nắm bắt tâm lý hàng ngày của trẻ. Điều cần thiết nhất khi kèm tiểu học, mầm non cần có sự thấu hiểu cao, đến với giảng viên của chúng tôi khi đã được kiểm sát kỹ trong năng lực chuyên ngành cộng với phương pháp giảng dạy cấp 1 mới được chúng tôi hợp tác. Cho nên các Bạn đảm bảo có thể thoải mái an lòng với khả năng giảng dạy của giáo viên dạy kèm lớp 3 tư gia của dịch vụ chúng tôi
TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI CHUYÊN: - Giảng dạy tại nhà các môn Toán AV Rèn chữ lớp 3.- Chuyên giảng dạy tiếng anh tiểu học đến các bé có chương trình anh văn lớp 3 trên trường.- Dạy kèm báo bài, luyện chữ đẹp đến các em chuẩn bị vào lớp 3, các em tiểu học.- Giảng dạy các môn năng khiếu: Đàn ghitar, organ, piano, mỹ thuật .... đến các em lớp 3.
Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét