Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Giáo viên dạy kèm rèn chữ, tập đọc, toán lớp 3

Nhiều phụ huynh đang lo lắng kết quả học tập của cháu bạn? Cha mẹ hiện rất bận rộn vì chổ làm việc và không có điều kiện hổ trợ con em bạn học hành?Có phải anh chị trăn trở về việc tìm một gia sư kèm lớp 3 tại nhà chất lượng tốt?Trung tâm gia sư gia sư giúp anh chị tháo gỡ những suy nghĩ cho bài vở cho cháu nhà mình?Dịch vụ gồm các giáo viên nam nữ, các bạn sinh viên xuất sắc theo học giáo dục tiểu học, đi dạy nhiều năm, kiến thức giảng bài hiện đại & nghiệp vụ sư phạm chuẩn khắp tp hồ chí minh bảo đảm sẽ làm hài lòng phụ huynh.
Giáo viên nam nữ dạy lớp 3 tận nhà, gia sư dạy kèm lớp 3 các môn toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh... tại tư gia tại Tphcm. Giáo viên dạy kèm lớp 3 tại nhà học sinh kết hợp vừa dạy học vừa am hiểu tâm tư tình cảm của học sinh. Quan trọng nhất khi dạy kèm tiểu học, mẫu giáo phải có sự am hiểu tốt, đến với giáo viên của trung tâm khi đã được kiểm sát kỹ trong khả năng chuyên môn và phương pháp sư phạm tiểu học mới được chúng tôi cộng tác. Vì vậy các Bạn chắc chắn có thể yên tâm với khả năng giảng dạy của gia sư dạy kèm lớp 3 tại nhà của trung tâm chúng tôi
GIA SƯ TẠI TPHCM ĐẢM NHẬN: - Dạy học tân nhà các môn Toán AV Rèn chữ lớp 3.- Nhận dạy kèm anh văn thiếu nhi đến các bé có chương trình tiếng anh lớp 3 trên trường.- Kèm Toán, Tiếng Việt, luyện chữ đẹp đến các cháu sắp vào lớp 3, các cháu cấp 1.- Dạy học nhiều môn học năng khiếu: Đàn, vẽ .... đến các bé lớp 3.
Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét