Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Nhận dạy kèm rèn chữ lớp 5

Ý thức được nền tảng thiết yếu của lớp 5, lớp chuyển tiếp giữa hai khối, thầy cô dạy lớp 5 tại tư gia đảm bảo ôn nền tảng cơ bản cho học sinh yếu kém, nâng cao cho học trò xuất sắc, ôn thi chuyễn cấp, thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Thầy cô hướng dẫn không chỉ kiến thức mà còn giúp các em học sinh hành trang đầy đủ khả năng tư duy và kỹ năng thực hành.
Với đội ngũ những gia sư lớp 5 là các giáo viên đứng tuổi, các bạn sinh viên học chuyên ngành sư phạm, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong sư phạm, cam kết sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể kết quả học tập của học sinh trong thời gian 1 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp sư phạm dễ hiểu, nắm chắc chương trình học Bộ Giáo dục ban hành mới nhất. Tin chắc rằng các bé tiếp thu vượt trội qua mỗi tháng.
•Thầy cô dạy lớp 5 tận nhà cam kết đặt chất lượng giáo dục lên trên hết
•Giáo viên dạy lớp 5 tận nhà đảm bảo các bé quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Trung tâm gia sư tại nhà cam kết HS được học thử miễn phí trong 1 đến 2 buổi đầu khóa học trước khi giáo viên bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Với kiến thức chuyên ngành cộng với kỹ năng dạy học hiện đại thâm niên của nhóm gia sư, giáo viên chất lượng, kinh nghiệm chúng tôi tin chắc sẽ hổ trợ kiến thức lớp 4 đến học sinh, hổ trợ học sinh tiếp thu nhanh và thích thú trong việc học.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét