Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Nhận dạy kèm toán, văn lớp 4

Giáo Viên nhận dạy lớp 4 đảm bảo tiến bộ, Giáo Viên dạy lớp 4 giỏi nhất, Gia sư dạy lớp 4 uy tín...
Gia sư tốt nghiệm sp tiểu học đang đi dạy trường chính qui, nhiệt tình, đi dạy nhiều năm kèm học sinh lớp 4, luyện chữ đẹp, môn Toán, văn, báo bài, anh van thiếu nhi, các môn năng khiếu. Chú trọng rèn trẻ chăm học, đạo đức, dể thiếp thu, theo đúng bài học ở lớp, chuẩn bị môn học hôm sau, nhiệt tình nâng đỡ học sinh mất gốc, ham chơi, ôn lại căn bản, dạy nâng cao, các quận huyện khắp nơi Tp.HCM.
Gia Sư Dạy Học Lớp 4 Tư Gia
với kiến thức chuyên môn và chương trình dạy học hiện đại thâm niên ở àng ngũ giáo viên tận tụy, chúng tôi chác chắn sẽ truyền đạt chương trình học lớp 4 cho các bé, giúp các bé nắm bắt kiến thức nhanh và thích thú ở việc tự giác học tập.
Kĩ năng dạy học Toán học lớp 4 của thầy cô là giúp các cháu học trò đạt được việc hiểu biết về toán học qua việc rèn tốt các kỹ năng, khái niệm của Toán học. Quan đó trung tâm giúp các cháu lớp 4 tư duy và lập luận theo chương trình môn Toán.
Chương trình dạy kèm môn Tiếng Việt lớp 4 của Gia sư là rèn luyện cho học sinh có phương pháp rèn luyện tốt đối với giao tiếp và bài luận.
Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét