Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Cần tìm giáo viên dạy bằng HSK kinh nghiệm

Tại kỳ thi trình độ Hán ngữ Trung Quốc thí sinh cần hoàn thành 3 bài thi chính : phần nghe-hiểu, đọc-hiểu, phần cấu trúc cuối cùng là bài tổng quát. Chắc hẳn mọi người đều ý thức chuyện học một ngoại ngữ ngoài tiếng Việt bao giờ cũng thấy nhiều khó khăn.

Do vậy để nắm vững tiếng Trung Quốc hay một thứ tiếng nào đó yêu cầu mọi người phải có động lực và kiên nhẫn. Ngoài ra kỳ thi Hán ngữ là kỳ thi với chủ đề rất lớn bắt buộc người học phải có phương pháp khoa học để có thể thống kê kiến thức một cách bao quát nhất.

Thấy được việc trên cơ sở dạy kèm chúng tôi đã dựng nên một tập thể gia sư ôn thi HSK với chuyên môn vững, có tuổi nghề trong việc luyện thi tiếng Trung cho các kỳ thi HSK sẽ có ích cho học viên vượt qua những vướng mắc trong thời gian ôn.

Ở đội ngũ gia sư đều là các gia sư dạy kèm có trình độ Tiếng Trung Quốc vững, thái độ dạy học nhiệt tình, ý thức trách nhiệm cao và kiểu cách sư phạm chuyên nghiệp sẽ mang về thành quả học thành công nhất cho học sinh.

Khóa học học thi HSK  trong trung tâm chúng tôi sẽ là hướng chọn tốt nhất giúp bạn tăng cường vốn tiếng Trung và luyện tập những kĩ năng thực hành. Tại chương trình học, các gia sư của chúng tôi sẽ bày học viên nắm được những mẹo làm bài thi và các chiến thuật giải từng câu để cho hiệu quả cũng như cách trả lời câu trả lời chính xác cho tất cả câu hỏi.

Bạn đang có kế hoạch lấy bằng ở các trường Đại học tại Trung hoặc muốn được đi làm tại các công ty lớn nhưng còn lo lắng về vốn tiếng Hán của bản thân? Không nên chậm trễ hãy đến ngay với trung tâm luyện thi HSK để tới gần hơn với khao khát của bạn. Mong các bạn luôn thành công trong quãng đường học tập và sự nghiệp
Điện thoại 0933422966-0866767627 cô ánh, thầy bê
trích: Gia sư dạy kèm HSK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét