Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Gia sư dạy kèm luyện thi đại học tại nhà

Tập thể giáo viên dạy kèm luyện thi Đại Học khối A B C D A1 tại nhà học sinh giao vien day kem luyen thi dai hoc
Bạn đang học lớp 12 và rất cần giáo viên để luyện thi khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D?
Phụ huynh có con em đang quan tâm làm sao tìm trung tâm gia sư ôn luyện khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D ở đậu uy tín? Để giúp ôn thi đạt kết quả tốt cho chương trình thi tốt nghiệp và đại học sắp tới.
Bạn đang cần tìm gia sư là giáo viên hoặc sinh viên ôn thi đại học ?
12 năm đến trường ai cũng mong muốn được bước vào giảng đường Đại Học. Để vươn đến mơ ước đó các bạn học sinh, đặc biệt là các bạn học viên lớp 12 phải cố gắng phấn đấu hết mình. Ôn thi đại học là việc làm quan trọng đáng quan tâm đối với 12 rèn sách.
Trung tâm với nhiều gia sư là thầy cô giáo, các bạn sinh viên chất lượng chuyên ôn thi khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D, đưa từ nhiều trường Đại Học trong thành thị HCM như Bách khoa – Nhân Văn - Sư Phạm – Ngoại Thương - ... Tất cả các giáo viên có nhiều kinh nghiệm luyện thi đại học khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D... sẽ dạy cho các bạn học viên một cách chất lượng nhất.
Trung tâm với nhiều gia sư giỏi chuyên môn, nhiều kiến thưcx, kĩ năng sư phạm hiệu quả bảo đảm gia sư ôn luyện thi đại học cho bạn đạt chất lượng tốt cho kỳ thi đại học sắp đến.
Văn phòng chúng tôi chuyên cung cấp:
* Gia sư giỏi luyện thi đại học môn Khối A - Khối B - Khối C - Khối D
* Luyện ôn thi Đại Học môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,...
* Với bề dày kinh ngiệm nhiều năm trong lĩnh vực dạy tại nhà các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Trung tâm tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng cho các quý phụ huynh.
Nội dung ôn thi đại học:

Phân chia chương trình lý thuyết và bài tập bám sát các dạng bài thi
Nâng cao và lấy lại phương pháp bằng việc ôn luyện và rà soát lại tất cả kiến thức. Học được lý thuyết đến bài nào ứng dụng vào làm bài kiểm tra đến đó.
Nhanh chóng - Hiệu quả - Áp dụng tốt.
Kĩ năng giảng dạy:

Hiểu tâm lý - Biết tiếp cận học sinh
Mở đường bài ôn để học sinh hiểu bài nhanh và chất lượng.
Giúp các bạn đạt được kết quả cao nhất trong thời gian nhanh nhất
Chú tâm đến sự phát huy khả năng tư duy, phát triển nhân cách mọi mặt của học sinh, nhằm giúp hiểu được và phát huy tối đa tiềm năng của chính bạn, từ đó giúp hò trò đạt được mục tiêu, quyết tâm và kiên trì bay đến mong muốn các em.

Liên Hệ: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét