Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Thầy cô dạy kèm luyện thi đại học khối A1

Tập thể giáo viên ôn luyện thi Đại Học tất cả các khối tại tư gia giao vien day kem luyen thi dai hoc
Con của bạn chuẩn bị thi đại học và đang tìm giáo viên bổ trợ luyện thi tất cả các khối?
Các bậc cha mẹ có con đang quan tâm về việc tìm gia sư luyện thi khối A B C D A1 ở đậu uy tín? Để giúp ôn luyện thi đảm bảo kết quả tối đa trong chương trình thi đại học và tốt nghiệp.
Con của bạn đang tìm gia sư là giáo viên hoặc sinh viên luyện ôn thi đại học ?
Qua 12 năm rèn sách tất vả ai cũng muốn được bước đến giảng đường Đại Học. Để hướng tới ước mơ đó các em học viên, quan trọng nhất là các bạn học viên lớp 12 phải chăm chỉ phấn đấu hết mình. Luyện thi đại học là 1 việc trọng tâm đáng chú ý đối với 12 rèn sách.
Chúng tôi tập thể gia sư là thầy cô, các bạn sinh viên được tuyển chọn chuyên luyện thi T-L-H-S-V-AV, đến từ nhiều trường Đại Học Trong địa bàn Tp Hồ Chí Minh như Bách khoa – Nhân Văn - Sư Phạm – Ngoại Thương - ... Tất cả các gia sư nhiều khả năng ôn luyện thi đại học khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D... sẽ giảng dạy cho các bạn học trò một cách chất lượng nhất.
Gia sư-Giáo viên giỏi chuyên môn, nhiều kiến thưcx, phương pháp sư phạm vững vàng sẽ gia sư luyện ôn thi đại học cho con của các bạn đạt chất lượng cao trong đợt thi đại học sắp tới.
Dich vụ chúng tôi chuyên đáp ứng:
* Giáo Viên Kinh Nghiệm - Sinh Viên giỏi chuyên dạy kèm tất cả các môn (Toán Lý Hóa) - (Toán Hóa Sinh) - (Văn Sử Địa) - (Toán Văn Anh Văn)
* Ôn thi Đại Học - Cao Đẳng khối A B C D A1...
* Với phương pháp lâu năm trong lĩnh vực gia sư và dạy kèm các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Chúng tôi tin chắc sẽ mang lại sự hài lòng cho các bạn.
Phương pháp ôn thi:

Phân hệ thống lý thuyết và thực hành theo cấu trúc đề ôn thi
Củng cố và nâng cao chương trình bằng việc ôn luyện và kiểm tra lại tất cả nội dung ôn thi. Học được chương trình đến đâu thực hành vào bài tập đến đó.
Đơn giản - Dể nhớ - Xúc tích - Dễ thực hành.
Nội dung giảng dạy:

Uy tín - Chất lượng
Mở khóa bài tập nhằm giúp học trò tiếp thu nhẹ nhành - hiệu quả.
Nhằm giúp học viên đạt kết quả cao nhất trong thời gian ngắn nhất
Chú trọng về việc phát huy khả năng tư duy, phát triển nhân cách mọi mặt của học trò, giúp thấu hiểu và phát huy tối đa tiềm năng của chính mình, từ đó giúp học viên đạt được mục tiêu, quyết tâm và kiên trì hướng tới mơ ước của mình.

Liên Hệ: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét