Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Tuyển gia sư dạy lớp 5 các môn

Hiểu rỏ được nền tảng thiết yếu của lớp 5, năm chuyển giao giữa hai khối, gia sư dạy kèm học sinh lớp 5 tại nhà đặc biệt lấy lại nền tảng quang trọng cho các cháu mất gốc, nâng cao cho học sinh khá giỏi, ôn thi cuối cấp, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Thầy cô nâng cao không chỉ bài vở trên lớp mà còn định hướng các em học trò trang bị đầy đủ phương pháp tư duy và kỹ năng thực hành.  dạy kèm lớp 5
Tập thể các gia sư dạy lớp 5 là các gia sư trường uy tín, các bạn sinh viên xuất sắc, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong nhà giáo, cam kết sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể thành tích học tập của các cháu trong thời gian 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng sư phạm ngắn gọn, bám sát chương trình học Sở giáo dục vừa mới ban hành. Tin chắc rằng các cháu tiếp thu vượt trội qua mỗi tháng.
•Gia sư dạy lớp 5 tận nhà phương châm đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu
•Gia sư, giáo viên giảng dạy lớp 5 tận nhà cam kết các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ gia sư tại nhà cam kết HS được trãi nghiệm miễn phí trong 1 hoặc 2 buổi đầu khóa học trước khi gia sư bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Với kinh nghiệm chuyên ngành và kỹ năng dạy học hiện đại lâu năm của nhóm gia sư, giáo viên nhiệt tình, tận tụy chúng tôi in rằng sẽ truyền đạt kiến thức lớp 4 đến các cháu, giúp học sinh tiếp thu tốt và đam mê trong việc tự giác học.

Nguồn: http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-nha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét